Đối tác - khách hàng

Giới thiệu

1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNHCông ty TNHH Hàng Hải PHC và Công ty TNHH Vận Tải Biển PHC được thành lập dựa trên cơ sở nền tảng, kinh ngiệm quản lý khai thác tàu đã tích lũy và phát triển từ mô hình quản lý khai thác kinh doanh vận tải...
Đọc thêm...

Ảnh vệ tinh

Liên kết Website

Chúng tôi rất vinh dự và hạnh phúc thông báo và chia sẻ cùng tất cả khách hàng, đối tác và nhân viên quý quý của Công ty TNHH Vận Tải Biển PHC về sự kiện quan trọng đã diễn ra vào ngày 22 tháng 5 năm 2024 vừa qua. Đó chính là công việc hoàn thành việc nhận bàn giao và đưa tàu PHC GLORY (số IMO 9496654) vào hoạt động tại cảng Yokohama, Nhật Bản .

03a00c154f89eed7b798

 

Đây thực sự là một bước quan trọng đánh dấu sự phát triển và thành công của PHC trong việc mở rộng hoạt động tải biển, cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng trên khắp thế giới. Hoàn cảnh này cũng là bằng chứng cho nỗ lực, nỗ lực và đoàn thể của toàn bộ nhân viên của chúng tôi, đồng thời cũng là sự hỗ trợ đồng lòng của các lãnh đạo đạo đạo và đối tác.

Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành tới Ban Lãnh đạo, các phòng ban và thuyền viên đã đóng góp và làm việc hết mình để hoàn thành quá trình chuẩn bị thiết bị và trao tàu PHC GLORY vào hoạt động. Sự chuyên nghiệp, tận tâm và sự đồng lòng của tất cả đã giúp công ty vượt qua mọi khó khăn và công thức để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Chúng tôi cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới khách hàng quý giá, đối tác đã tin tưởng và hỗ trợ chúng tôi trong suốt quá trình phát triển PHC. Sự hỗ trợ và sự yêu thích của vị trí giá quý là động lực giúp chúng tôi không ngừng sáng tạo và hoàn thiện hơn trong mỗi công việc.

Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực, không ngừng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ niềm vui và tự hào về bước tiến trình mới này, cũng như chúc mừng tất cả thành viên của gia đình PHC về thành viên lớn này. Cùng nhau phấn đấu, chúng ta sẽ cùng nhau vươn xa hơn trong tương lai. Trân trọng cảm ơn!

 

Trường hợp Khách hàng có nhu cầu liên hệ, xin liên lạc qua thông tin CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BIỂN PHC, Địa chỉ : Số 137 Hải Đăng, Khu đô thị Vinhome Marina, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng, Việt Nam, ĐT : 0916565488 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. . Công ty TNHH Vận Tải Biển PHC trân trọng cảm ơn.